Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 diễn ra tối 21/9 và đáng tiếc trời mưa tầm tã làm ảnh hưởng đến đêm chung kết.

Với chủ đề Bản sắc miền di sản đêm chung kết bắt đầu trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Tuy nhiên, khoảng 1 giờ sau khi bắt đầu, đúng lúc rapper Double2T trình diễn trời bắt đầu đổ mưa nặng hạt. Khán giả phải mở ô để che chắn, tạo nên khung cảnh hiếm thấy trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Sau phần trình diễn áo tứ thân, các thí sinh phải cầm ô trong các phần thi áo tắm, dạ hội và thậm chí cả phần thi ứng xử. Ngay cả ban giám khảo, trong đó có NSND Lê Khanh, cũng phải cầm ô khi phát biểu và đưa ra nhận xét, tạo nên một không khí khác lạ cho đêm chung kết được livestream trực tiếp.

0121HHDLVNTC 2024foto  KIENGCAN .jpg
Hoa hậu Võ Cao Kỳ Duyên (giữa) bên á hậu 1 Đỗ Hà Trang (trái) và á hậu 2 Phạm Hoàng Thu Uyên (phải).

Mặc cho những thách thức từ thời tiết, ban giám khảo chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất cho ngôi vị cao quý. Ngôi vị Hoa hậu thuộc về Võ Cao Kỳ Duyên (SBD 001) sinh năm 2005, đến từ thành phố Hải Phòng, cao 1,75m và số đo ba vòng 84-60-97cm.

Người đẹp Đỗ Hà Trang (SBD 099) và Phạm Hoàng Thu Uyên (SBD 100) lần lượt đạt danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2.

Bảo vệ TC Việt Nam tự hào là đơn vị đồng hành bảo vệ xuyên suốt thời gian diễn ra đêm hội. Để đảm bảo tốt nhất cho lễ khai mạc, đội ngũ lãnh đạo đã lên phương án chi tiết đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và duy trì an ninh xuyên suốt sự kiện.

Cùng bảo vệ TC Việt Nam điểm lại những hình ảnh trong suốt buổi lễ đã diễn ra tối hôm 21/09/2024.

default

Với sứ mệnh bảo đảm tình hình an ninh trật tự, bảo vệ người tham dự và tài sản của quý khách hàng, Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ và vệ sĩ TC Việt Nam cam kết đem lại dịch vụ bảo vệ sự kiện chất lượng và tin cậy nhất, với các tiêu chí:

  • Đội ngũ nhân viên bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp: Bảo Vệ TC Việt Nam đã tập hợp đội ngũ bảo vệ có chuyên môn cao, được đào tạo kỹ lưỡng về kỹ thuật bảo vệ và xử lý tình huống khẩn cấp, có kinh nghiệm trong việc quản lý an ninh sự kiện.
  • Quản lý an ninh toàn diện: Chúng tôi sẽ tổ chức và quản lý an ninh toàn diện cho sự kiện, đảm bảo việc kiểm soát an ninh, kiểm soát ra vào và giám sát kỹ lưỡng để ngăn chặn mọi vấn đề có thể xảy ra.
  • Kiểm soát ra vào: Xác định và quản lý lưu lượng người tham dự, đảm bảo chỉ những người được phép tham dự sự kiện mới có thể tiếp cận không gian.
  • Phương án xử lý khẩn cấp: Bảo Vệ TC Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng về phương án đáp ứng khẩn cấp và sơ tán, đảm bảo rằng mọi tình huống sẽ được xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả.
TC Việt Nam tự hào là nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ SỰ KIỆN – LỄ HỘI uy tín tại Hà Nội hiện nay. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ thường xuyên, cam kết mang đến dịch vụ với chất lượng cao nhất phục vụ khách hàng.