CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ VÀ VỆ SĨ
TC VIỆT NAM

“Trung thực - Chuyên nghiệP - tIN CẬY”

Hotline 24/7: 0964 395 885

Với tinh thần tương thân tương ái, “không bỏ ai lại phía sau”, Bảo vệ TC Việt Nam cùng toàn thể cán bộ công nhân viên đã cùng chung tay góp sức hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn sau bão Yagi. 13-15/09,  đội ngũ nhân viên và tình nguyên viên đã chung tay làm những món quà thiết yếu gửi vào những nơi ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt.

Những ngày vừa qua, cơn bão Yagi đã tàn phá, gây thiệt hại nặng nề cho nhiều tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, đặc biệt lũ lụt diễn ra diễn ra trên khắp miền bắc.  Bảo vệ TC Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chương trình “Tuần yêu thương”. Chỉ trong thời gian thực hiện rất ngắn, tập thể cán bộ nhân viên công ty đã cùng nhau góp sức, gây quỹ làm món quà ủng hộ tinh thần cho đồng bào. Vào tận xã Việt Tiến, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai chúng tôi càng cảm nhận rõ ràng sự mất mát, đau thương.

Tại buổi quyên góp, ông Trần Quang Nam, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ và vệ sĩ TC Việt Nam chia sẻ: “Thiên tai đã lấy đi của chúng ta nhiều thứ mà chúng ta không thể lấy lại được, nhưng điều chúng ta lấy lại được chính là tình cảm con người. Bởi vậy, mỗi cán bộ, công nhân viên trong công ty đã cùng chung tay ủng hộ, cùng hướng về người dân Việt Nam với mong muốn góp sức cùng Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam có thêm nguồn lực để giúp bà con sớm vượt qua khó khăn.

Chúng tôi hy vọng những đóng góp rất nhỏ của công ty và công nhân viên sẽ giúp đồng bào vượt qua những khó khăn, thiệt hại. Đồng sức, đồng lòng mọi khó khăn chúng ta sẽ vượt qua”

Sự đồng lòng, nỗ lực đóng góp này, không chỉ thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái, mà còn thể hiện phương châm kiên định của Bảo vệ TC Việt Nam –  “Bảo vệ không chỉ là nhiệm vụ, mà còn là sứ mệnh”, TC Việt Nam luôn nỗ lực kết nối với cộng đồng và mang tới những giá trị tốt đẹp.

Leave a Reply

    Mời bạn điền vào các trường thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn.
    Tư vấn miễn phí!

    (*) Trường thông tin bắt buộc