CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ VÀ VỆ SĨ
TC VIỆT NAM

“Trung thực - Chuyên nghiệP - tIN CẬY”

Hotline 24/7: 0964 395 885

Việc huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bảo vệ định kỳ là một phần quan trọng trong việc đảm bảo an ninh và trật tự tại các cơ quan, doanh nghiệp. Dưới đây là một số điểm quan trọng về quy định và lợi ích của việc tập huấn nghiệp vụ bảo vệ:

  1. Quy định về huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bảo vệ:
    • Bộ Công an đã ban hành Thông tư số 67/2022/TT-BCA sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 46/2014/TT-BCA ngày 16/10/2014. Thông tư này quy định chi tiết việc thi hành Nghị định số 06/2013/NĐ-CP ngày 09/01/2013 của Chính phủ về bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp.
    • Các cơ quan Công an cùng với cơ quan, doanh nghiệp có trách nhiệm hướng dẫn, quản lý và kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ. Đồng thời, cơ quan, doanh nghiệp cần tổ chức huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bảo vệ chưa qua huấn luyện và cập nhật kiến thức mới về chuyên môn nghiệp vụ.
  2. Lợi ích của việc tập huấn nghiệp vụ bảo vệ định kỳ:
    • Nắm bắt thị hiếu khách hàng: Huấn luyện thường xuyên giúp nhân viên bảo vệ hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó làm hài lòng quý khách hàng.
    • Nâng cao kỹ năng mềm: Ngoài kiến thức chuyên môn, huấn luyện còn tập trung vào kỹ năng mềm như giao tiếp, xử lý tình huống, và quản lý căng thẳng.
    • Cập nhật kiến thức mới: Nhân viên bảo vệ cần luôn nắm vững kiến thức mới về các kỹ thuật khống chế, kỹ năng đối kháng và chiến thuật vây bắt tội phạm.

Như vậy, việc tập huấn nghiệp vụ định kỳ giúp nâng cao chất lượng công tác bảo vệ và đảm bảo an ninh tại các cơ quan, doanh nghiệp. Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và luôn trang bị cho nhân viên những kiến thức mới nhất, áp dụng vào thực tiễn hiệu quả, Phòng nghiệp vụ của TC Việt Nam đã lên kế hoạch đào tạo định kỳ cho toàn bộ nhân viên tại các mục tiêu. Trong đó, tối 13/07/2024, TC Việt Nam đã tổ chức buổi tái đào tạo và nâng cao nghiệp vụ bảo vệ cho chung cư Mỹ Đình Plaza.

???? Buổi huấn luyện được phòng nghiệp vụ xây dựng sát với ưu nhược điểm của từng chốt dựa theo tình hình cụ thể của mục tiêu. Đặc biệt chú trọng tới kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tuần tra để tương tác với cư dân và đảm bảo an toàn tối đa cho mục têu,
????‍???? Đặc biệt, tại buổi tập huấn cán bộ phòng đào tạo cung cấp những kiến thức mới nhất, đào tạo 1-1 giúp các nhân viên vừa thực hành, nắm và hiểu rõ.
???? TC Việt Nam luôn sáng tạo, đổi mới không ngừng hướng tới sứ mệnh đảm bảo an ninh tốt nhất cho Quý khách hàng.

 

Leave a Reply

    Mời bạn điền vào các trường thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn.
    Tư vấn miễn phí!

    (*) Trường thông tin bắt buộc