CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ VÀ VỆ SĨ
TC VIỆT NAM

“Trung thực - Chuyên nghiệP - tIN CẬY”

Hotline 24/7: 0964 395 885

Sử dụng dịch vụ bảo vệ là giải pháp an ninh hiệu quả. Được nhiều doanh nghiệp, cá nhân áp dụng rộng rãi. Bởi tính chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao trong công việc. Giá cả là một trong những yếu tố khách hàng quan tâm khi lựa chọn đơn vị công ty bảo vệ cung cấp dịch vụ. Vậy làm thế nào để có mức giá dịch vụ bảo vệ tốt nhất? Hãy đọc bài viết sau đây để cùng tìm hiểu nhé!

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ

Giá dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp có thể bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố quan trọng. Dưới đây là những yếu tố chính:

1. Số lượng nhân viên bảo vệ:

Mỗi công việc sẽ cần số lượng nhân viên bảo vệ khác nhau. Những công việc có tính chất phức tạp, quy mô lớn cần lượng nhân viên bảo vệ nhiều, quy trình khép kín sẽ có báo giá dịch vụ bảo vệ cao hơn công việc hoạt động đơn lẻ. Chính vì vậy, khi tổ chức sự kiện hoặc công trình lớn cần thuê nhiều nhân viên bảo vệ thì Quý khách nên tính toán cẩn thận số lượng nhân viên để có báo giá dịch vụ bảo vệ phù hợp nhất.

2.  Tính chất công việc:

Công việc nguy hiểm hoặc đòi hỏi di chuyển nhiều sẽ ảnh hưởng đến giá thuê bảo vệ. Vị trí làm việc ở môi trường thường xuyên ở ngoài trời hoặc thời tiết nóng bức cũng có thể làm tăng chi phí.

3. Thời gian thuê bảo vệ:

Thời gian thuê dịch vụ cũng là yếu tố quan trọng, có tác động đến giá dịch vụ bảo vệ. Một công việc mà thời gian làm việc nhiều giờ trong một ngày sẽ có mức thù lao cao. Nếu chỉ thuê nhân viên bảo vệ ngắn ngày như bảo vệ sự kiện hay bảo vệ ngày lễ thì chi phí chênh lệch so với giá bảo vệ nhà máy, ngân hàng,…

4.Yêu cầu tiêu chuẩn đặc biệt:

Yếu tố này quyết định không nhỏ đến giá thuê bảo vệ. Ví dụ như độ tuổi, kinh nghiệm, kỹ năng tiếng Anh, lái xe, kiêm nhiệm vệ sĩ… Những yêu cầu đặc biệt này sẽ làm tăng giá so với bảo vệ có tiêu chuẩn thông thường.

5. Các thiết bị hỗ trợ

Nếu Quý khách có yêu cầu riêng về việc sử dụng thêm các thiết bị hỗ trợ thì giá dịch vụ bảo vệ tại Bình Dương, Đồng Nai cũng sẽ thay đổi tùy theo thiết bị và số lượng. Các dụng cụ của ngành bảo vệ được phép sử dụng trong quá trình công tác như: đèn pin, bộ đàm, gậy điện, camera an ninh,…

6. Dịch vụ phát sinh

Theo như yêu cầu và thỏa thuận trong hợp đồng, nhân viên bảo vệ cần làm tốt trách nhiệm, nghĩa vụ của mình. Tuy nhiên, nếu Quý khách có thêm yêu cầu hoặc phát sinh khác thì báo giá dịch vụ bảo vệ sẽ có thêm khoản phí phát sinh phù hợp.

Lựa chọn dịch vụ bảo vệ tốt nhất

Đối với các công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Cung cấp các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ hiện đại. Cùng  đội ngũ nhân viên được đào tạo huấn luyện bài bản. Chắc chắn sẽ có chi phí cao hơn. Tại một số đơn vị doanh nghiệp còn có yêu cầu về ngoại hình, chiều cao, khả năng ngoại ngữ, võ thuật,.. Thì giá dịch vụ bảo vệ này sẽ có sự khác biệt.

Tìm kiếm đơn vị có giá tốt nhất. Luôn là mong muốn của người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ. Nhưng đừng vì quá tiết kiệm mà sử dụng dịch vụ bảo vệ kém chất lượng. Không mang lại hiệu quả như mong muốn. Còn gây ra những thiệt hại không đáng có cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, bên cạnh giá thành. Hãy quan tâm đến cả chất lượng và sự uy tín của công ty bảo vệ. Để lựa chọn được cho mình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín nhất.

Nếu bạn đang xem xét thuê dịch vụ bảo vệ, hãy cân nhắc những yếu tố trên để lựa chọn phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình. Điều này giúp tránh lãng phí hoặc thiếu hụt bảo vệ, đồng thời đảm bảo chất lượng phục vụ và an toàn cho mục tiêu của bạn. Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy liên hệ với các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ để được tư vấn chi tiết hơn.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ của TC Việt Nam?

TC Việt Nam luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, cam kết đáp ứng và thỏa mãn mọi yêu cầu của quý khách.

 Cung cấp dịch vụ đa dạng, bao gồm: Bảo vệ cố định, Bảo vệ di động, Bảo vệ nhà hàng, Bảo vệ ngân hàng, Bảo vệ siêu thị, Bảo vệ bệnh viện, Tư vấn đào tạo nghiệp vụ bảo vệ nội bộ, Tư vấn lắp đặt camera an ninh + PCCC…

 Giá dịch vụ được tính toán dựa trên yêu cầu và lựa chọn của khách hàng. Sau khi ký kết hợp đồng, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

 Hợp đồng dịch vụ bảo vệ nêu rõ quyền lợi + nghĩa vụ của đôi bên, cam kết chịu trách nhiệm và bồi thường thỏa đáng khi có sự cố xảy ra.

 Đội ngũ được tuyển chọn kỹ lưỡng, được đào tạo nghiệp vụ + kỹ năng xử lý tình huống, được trang bị những dụng cụ cần thiết.

 Đội ngũ chuyên nghiệp, tác phong nghiêm chỉnh, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 Công ty sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn. Tiêu chí hoạt động: với khách hàng là hợp tác – chia sẻ, với nhân viên là lắng nghe – tôn trọng.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ VÀ VỆ SĨ TC VIỆT NAM

Leave a Reply

    Mời bạn điền vào các trường thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn.
    Tư vấn miễn phí!

    (*) Trường thông tin bắt buộc