CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ VÀ VỆ SĨ
TC VIỆT NAM

“Trung thực - Chuyên nghiệP - tIN CẬY”

Hotline 24/7: 0964 395 885

Sáng ngày 26/04/2024, tại trụ sở Công ty Cổ phần Tập đoàn PC1 (PC1), Tòa CT2 Nàng Hương, số 583 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội; Tập đoàn PC1 đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Với quy mô và tầm quan trọng của Đại hội, việc có một đội ngũ an ninh chuyên nghiệp để đảm bảo cho sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp là điều không thể thiếu. Giữa hàng trăm công ty bảo vệ trong khu vực, Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ và vệ sĩ TC Việt Nam đã được Công ty Cổ phần Tập đoàn PC1 tin tưởng lựa chọn.

Ngày 26/04/2024, đội ngũ bảo vệ sự kiện TC Việt Nam đã có mặt từ sớm tại sảnh chính tập đoàn – nơi diễn ra Đại Hội để đảm bảo an ninh, an toàn cũng như hỗ trợ cho cổ đông, các  doanh nghiệp và truyền thông tới tham dự.

Để đảm bảo cho sự kiện diễn ra thành công và tốt đẹp nhất, đội ngũ bảo vệ TC Việt Nam luôn đưa ra những quy trình rõ ràng chuyên biệt cho từng sự kiện, cụ thể sự kiện Đại Hội Đồng Cổ Đông PC1 như sau:

Đại hội Đồng Cổ đông Tập đoàn PC1 năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp mà không gặp phải bất kỳ sự cố an ninh nào. Điều này thể hiện sự thành công và chuyên nghiệp của ban tổ chức trong việc lập kế hoạch và chọn lựa chính xác các đơn vị đối tác, trong đó có lực lượng bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp của TC Việt Nam.

Với những trường hợp khẩn cấp, TC Việt Nam vẫn có thể huy động lực lượng sẵn sàng có mặt ngay lập tức để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty Cổ phần Tập đoàn PC1 (PC1) được thành lập vào ngày 02/03/1963, trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển, từ nhiệm vụ trọng tâm ban đầu là xây lắp các công trình truyền tải điện quốc gia, Công ty cổ phần Tập đoàn PC1 hiện nay đã chứng tỏ năng lực của mình không chỉ trong lĩnh vực xây lắp điện mà còn mở rộng sang lĩnh vực SXCN, đầu tư năng lượng, đầu tư bất động sản, tư vấn và dịch vụ. Công ty liên tiếp nhiều năm nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, TOP 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc, TOP 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam với quy mô hơn 20 đơn vị thành viên và doanh thu trên 6.000 tỷ đồng.

Tiên phong về quản trị và công nghệ tiên tiến, sản xuất tiêu dùng xanh; Nâng cao năng lực quản trị trong hệ thống thông qua các hoạt động; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, ứng dụng chuyển đổi số vào nền tảng quản lý tài chính và quan hệ khách hàng tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo, PC1 tiếp tục thực hiện những mục tiêu lớn sẵn sàng Cất cánh phát triển.

Sự kiện Đại hội đồng cổ đông PC1 được tổ chức hàng năm để đặt ra nhiều nhiệm vụ, kế hoạch phát triển phù hợp với sự vận động mạnh mẽ, sẵn sàng nâng hạng thị trường, dựa trên phương châm hành động bền vững, hiệu quả minh bạch mà công ty đã hoạch định.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ VÀ VỆ SĨ TC VIỆT NAM

Leave a Reply

    Mời bạn điền vào các trường thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn.
    Tư vấn miễn phí!

    (*) Trường thông tin bắt buộc